User config

Search

Categories

[Saxophone/Guitar] Nhật Nguyên & Phạm Quang Trung - Hòa Tấu Bolero - Cô Hàng Xóm (2010) [FLAC]

Posted by TUE on Nov 3, 2011 with 11 Comments
Nhật Nguyên & Phạm Quang Trung - Hòa Tấu Bolero - Cô Hàng Xóm
| FLAC (Tracks+Cue) | 303MB | Saxophone/Guitar/Instrumental | 2010 |

Tracklist:
01 - Cô Hàng Xóm
02 - Trộm Nhìn Nhau
03 - Đừng Nói Xa Nhau
04 - Tình Yêu Trả Lại Trăng Sao
05 - Xin Gọi Nhau Là Cố Nhân
06 - Tinh Nghĩa Đôi Ta Chỉ Thế Thôi
07 - Anh Còn Nợ Em
08 - Định Mệnh
09 - Tuổi Xa Người
10 - Duyên Kiếp

CM | BD | MG | Demo1 2 | Password: vnltue


Other Albums:
Phạm Quang Trung - Đêm Thánh Vô Cùng (2011) [NRG]
Phạm Quang Trung & Nhật Nguyên - Cô Hàng Xóm (2010) [FLAC]
Phạm Quang Trung & Nhật Nguyên - Dòng Sông Lơ Đãng (2010) [WAV]
Phạm Quang Trung - Tình Yêu Thiên Chúa (2007) [FLAC]
© I am currently in the process of removing ADF.ly links from my website and will upload new links when I have some free time. There's a large number of ADF.ly links on my website, so it's not possible to remove them all at once, especially considering my busy schedule with daily tasks!

In fact, the MF/CM/BD/MG links are still active, but they are hidden within ADF links, and the ADF links have been sold to Linkvertise. Normally, when you click on an ADF link, it redirects to Linkvertise, which contains numerous annoying advertisements. I don't want you to feel uncomfortable with that, so I've set up ADF to automatically redirect to my notification page. For any links where I have removed ADF, they will not redirect to this notification page.

The download links will be redirected to the page "redirect.html" with URL encoding, and this redirect page contains my advertisements. Thank you for reading and listening!
© All my music resources are for promotional purposes and trial only. Please do not write these links at any web pages! I do not encourage the distribution/piracy of illegal music whatsoever. All of the provided content are copyrights to the rightfully holders. If you enjoy the CDs posted, please BUY ORIGINAL CD to support the artists!
Tools - MusicScope - EZ CD Audio Converter - CUETools - WinRAR - XRECODE

  1. bác mới thay lại font à? nhìn hơi khác ;))

    ReplyDelete
  2. @hqp: Uh, lâu lâu tinh chỉnh lại chút xíu nhìn cho đỡ nhàm chán!:D Gỡ đi một vài thứ bây giờ cảm thấy tốc độ load trang nhanh hơn so với lúc trước!^_^ Đang nhờ người thiết kế cái Template mới nhưng mà vẫn chưa xong, đành dùng tạm cái Template cũ này vậy! :))

    ReplyDelete
  3. Lúc này Bác lại quan tâm đến nhạc VN, rất hoan nghênh, xin cám ơn!

    ReplyDelete
  4. @gbco: Thật ra thì mình cũng rất muốn post thật nhiều CD hòa tấu Việt Nam để "áp" bớt mấy CD không lời của Tàu, nhưng khổ nỗi cái tính của mình là nhạc phải nghe "lọt lỗ tai" thì mới post, mà CD hòa tấu Việt Nam nghe "lọt lỗ tai" của mình thì rất chi là ít, không phải nhạc Việt không hay mà là công nghệ ghi âm mấy CD hòa tấu đó quá tệ, không "chất" bằng mấy CD của Tàu được!:D
    Dù thế nào đi nữa, CD đó thích hay không thích thì thỉnh thoảng mình vẫn phải post nhạc Việt để góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam ra bạn bè quốc tế!:D

    ReplyDelete
  5. Ông chủ còn album nào của Phạm Quang Trung không ạ?
    Thú thực tui không khoái nhạc sến, nhưng nghe xong album ở trên thì tui đổi ý rồi, :-)

    ReplyDelete
  6. nhạc ko lời mà bác kêu nhạc sến... nhìn bác viết thế chán luôn :-<

    ReplyDelete
  7. @thangchacaoboi: Cũng còn vài album của Nhật Nguyên & Phạm Quang Trung do Trùng Dương Audio-Video phát hành nhưng cover CD scan chưa được nên chưa post! Trước sau gì rùi cũng post thui! :D

    @hqp: Hì...chắc ý bác thangchacaoboi là thích nhạc sến không lời!
    Đúng là mỗi người mỗi sở thích nhỉ! Mình thì lại khoái dòng nhạc Pop pha lẫn dân ca này (mọi người hay gọi là sến hoặc Bolero), còn mảng nhạc trẻ hiện giờ nghe chán tệ (mỗi bài nghe 1-2 lần là không muốn nghe tiếp nữa!)!^_^

    ReplyDelete
  8. @vnltue: Rất vui vì ông chủ luôn hồi âm và post bài rất nhiệt tình.
    @hqp: Mình không biết bạn chán vì điều gì, nói nhạc sến là nói đến một dòng nhạc, ví dụ như dòng nhạc pop, rock, jazz..., còn không lời là cách người ta trình tấu nó chỉ bằng nhạc cụ, nhạc jazz thì cũng có không lời và có lời, thế thôi. Nói nhạc không lời không phải là nhạc sến thì cũng như nói người già không phải là đàn ông. Dẫu sao, mình nghĩ trước khi chán thì bạn cũng nên tìm hiểu ta đang chán cái gì.

    ReplyDelete
  9. Replies
    1. @To Pho Ga: Đã cập nhật lại link mới (Có direct-link ở FF)!

      Delete